hotline
Trang chủ Chính sách

  Chính sách

Musictool cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí cho khách hàng trên toàn quốc đối với tất cả đơn hàng có trị giá trên 3.000.000đ (Ba triệu đồng). Hình thức vận chuyển và thời gian ước tính như sau:
- Hàng hóa được vận chuyển đảm bảo thông qua dịch vụ vận chuyển đường bộ của công ty Kerry Express và được giao tận tay khách hàng. Thời gian giao hàng từ 2-5 ngày làm việc kể từ khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ. Ngay sau khi Quý khách hàng thực hiện việc mua hàng, nhân viên bán hàng sẽ cung cấp số điện thoại liên hệ và mã số vận tải của đơn hàng cho Quý khách.
- Trong trường hợp Quý khách muốn chúng tôi thực hiện giao hàng nhanh, nhân viên bán hàng sẽ tính toán và thông tin cho Quý khách phí vận chuyển nhanh mà Quý khách phải thanh toán. Thời gian giao hàng nhanh là từ 24 - 36 giờ.
- Quý khách hàng cũng có thể yêu cầu chúng tôi giao hàng cho bên thứ 3, là các công ty vận tải, nhà xe hay cá nhân khác mà Quý khách hàng ùy thác việc nhận và vận chuyển hàng. Trong trường hợp này phí vận chuyển do hai bên sẽ thương lượng cục thể.
- Đối với các đơn hàng có trị giá dưới 3.000.000đ (Ba triệu đồng), chúng tôi sẽ yêu cầu Quý khách thanh toán một mức phí tối thiểu và hợp lý để chi trả cho bên giao hàng.

_PRINTNEWS

- Cam kết thời gian bảo hành: hàng hoá là thiết bị (trừ phụ kiện) mua tại Musictool được chúng tôi bảo hành kỹ thuật miễn phí trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua hàng. Hàng hóa là phụ kiện chúng tôi không bảo hành nhưng cam kết đổi mới trong thời gian 7 ngày.

- Thời gian thực hiện bảo hành:
+ Hàng hóa được đổi mới 100% nếu bị hư hỏng trong vòng 7 ngày sau khi mua và thỏa mãn điều kiện bảo hành.
+ Hàng hóa là thiết bị hư hỏng sau 7 ngày sẽ được xử lý lỗi, sửa chữa và trả lại trong vòng 30 ngày. Nếu trong 30 ngày chúng tôi chưa kịp xử lý xong, chúng tôi sẽ cộng thêm thời gian bảo hành tương đương với thời gian phát sinh cho Quý khách hàng.
+ Trong trường hợp bất khả kháng, hai bên cùng thỏa thuận để có phương án hài hòa cho cả bên mua và bán.

- Điều kiện bảo hành:
+ Hàng hóa được bảo hành theo những lỗi thuộc về hãng sản xuất ra sản phẩm đó
+ Hàng hóa trong thời gian bảo hành tính từ ngày mua hàng
+ Hàng hóa có phiếu giao hàng hoặc phiếu bảo hành kèm theo, có tem bảo hành của Musictool và không nằm trong những điều khoản được liệt kê dưới đây.

- Các trường hợp không được bảo hành:
+ Hàng hóa hết thời hạn bảo hành;
+ Khách hàng làm mất phiếu giao hàng hoặc phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị dán đè, tem bảo hành bị mờ hoặc bị sửa;
+ Số series hoặc số emei trên hàng hóa bị mờ, bị rách không đọc được;
+ Hàng hóa hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ do nguồn điện, chập cháy do ổ điện và các thiết bị và dây dẫn kết nối;
+ Hàng hóa bị côn trùng, chuột bọ xâm nhập làm hư hại, hàng hóa ẩm ướt hoặc do điều kiện bảo quản không tốt;
+ Hàng hóa bị rơi vỡ, va đập móp méo, nứt gãy, thủng, đứt dây và đứt ngầm đối với tai nghe (headphone);
+ Hàng hóa bị hư hòng do người sử dụng vận chuyển, lắp đặt sai qui cách. Người sử dụng tự ý tháo dỡ, sửa chữa.

- Chi phí nếu có liên quan đến vận chuyển trong quá trình bảo hành do người sử dụng chịu.

_PRINTNEWS

- Trong trường hợp hàng hóa bị hư hỏng trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua và đồng thời đáp ứng các điều kiện bảo hành mà chúng tôi không có hàng mới để đổi, Quý khách hàng có quyền yêu cầu trả lại. Chúng tôi cam kết hoàn trả 100% tiền mà khách hàng đã thanh toán cho hàng hóa đã mua.
- Musictool không áp dụng dịch vụ đổi, trả hàng trong các trường còn lại.

_PRINTNEWS