hotline
Trang chủ Chính sách

  Chính sách

Tương ứng với hai hình thức mua hàng, dưới đây là hai cách thức thanh toán khi mua hàng hóa của chúng tôi mà Quý khách cần lưu ý:
- Thanh toán bằng tiền mặt tại quầy khi khách hàng trực tiếp đến mua hàng tại các cơ sở của chúng tôi. Khách hàng ký nhận hàng và hóa đơn bán hàng ngay khi thanh toán.
- Thanh toán từ xa bằng các dịch vụ ngân hàng như chuyển khoản, nộp tiền vào tài khoản sau khi đơn hàng của Quý khác hàng được xác nhận và hướng dẫn thanh toán. Hóa đơn bán hàng sẽ được gửi kèm hàng hóa. Khách hàng sẽ nhận thông tin liên hệ với bên chuyển phát hàng từ nhân viên bán hàng, và ký nhận khi nhận hàng.
Ngoài ra, đối với các trường hợp mua hàng hóa thông qua hợp đồng mua bán. Hình thức thanh toán sẽ do hai bên Bán và Mua bàn bạc và thống nhất bằng nội dung hợp đồng và ký xác nhận giữa hai bên.
Công ty TNHH Thương mại Kỹ Nhạc cam kết kinh doanh hàng hóa chính hãng, có xuất xứ rõ ràng và hóa đơn chứng từ nhập khẩu hợp lệ do cơ quan Nhà Nước quản lý.

_PRINTNEWS

Musictool cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí cho khách hàng trên toàn quốc đối với tất cả đơn hàng có trị giá trên 3.000.000đ (Ba triệu đồng). Hình thức vận chuyển và thời gian ước tính như sau:
- Hàng hóa được vận chuyển đảm bảo thông qua dịch vụ vận chuyển đường bộ của công ty Kerry Express và được giao tận tay khách hàng. Thời gian giao hàng từ 2-5 ngày làm việc kể từ khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ. Ngay sau khi Quý khách hàng thực hiện việc mua hàng, nhân viên bán hàng sẽ cung cấp số điện thoại liên hệ và mã số vận tải của đơn hàng cho Quý khách.
- Trong trường hợp Quý khách muốn chúng tôi thực hiện giao hàng nhanh, nhân viên bán hàng sẽ tính toán và thông tin cho Quý khách phí vận chuyển nhanh mà Quý khách phải thanh toán. Thời gian giao hàng nhanh là từ 24 - 36 giờ.
- Quý khách hàng cũng có thể yêu cầu chúng tôi giao hàng cho bên thứ 3, là các công ty vận tải, nhà xe hay cá nhân khác mà Quý khách hàng ùy thác việc nhận và vận chuyển hàng. Trong trường hợp này phí vận chuyển do hai bên sẽ thương lượng cục thể.
- Đối với các đơn hàng có trị giá dưới 3.000.000đ (Ba triệu đồng), chúng tôi sẽ yêu cầu Quý khách thanh toán một mức phí tối thiểu và hợp lý để chi trả cho bên giao hàng.

_PRINTNEWS

- Cam kết thời gian bảo hành: hàng hoá là thiết bị (trừ phụ kiện) mua tại Musictool được chúng tôi bảo hành kỹ thuật miễn phí trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua hàng. Hàng hóa là phụ kiện chúng tôi không bảo hành nhưng cam kết đổi mới trong thời gian 7 ngày.

- Thời gian thực hiện bảo hành:
+ Hàng hóa được đổi mới 100% nếu bị hư hỏng trong vòng 7 ngày sau khi mua và thỏa mãn điều kiện bảo hành.
+ Hàng hóa là thiết bị hư hỏng sau 7 ngày sẽ được xử lý lỗi, sửa chữa và trả lại trong vòng 30 ngày. Nếu trong 30 ngày chúng tôi chưa kịp xử lý xong, chúng tôi sẽ cộng thêm thời gian bảo hành tương đương với thời gian phát sinh cho Quý khách hàng.
+ Trong trường hợp bất khả kháng, hai bên cùng thỏa thuận để có phương án hài hòa cho cả bên mua và bán.

- Điều kiện bảo hành:
+ Hàng hóa được bảo hành theo những lỗi thuộc về hãng sản xuất ra sản phẩm đó
+ Hàng hóa trong thời gian bảo hành tính từ ngày mua hàng
+ Hàng hóa có phiếu giao hàng hoặc phiếu bảo hành kèm theo, có tem bảo hành của Musictool và không nằm trong những điều khoản được liệt kê dưới đây.

- Các trường hợp không được bảo hành:
+ Hàng hóa hết thời hạn bảo hành;
+ Khách hàng làm mất phiếu giao hàng hoặc phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị dán đè, tem bảo hành bị mờ hoặc bị sửa;
+ Số series hoặc số emei trên hàng hóa bị mờ, bị rách không đọc được;
+ Hàng hóa hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ do nguồn điện, chập cháy do ổ điện và các thiết bị và dây dẫn kết nối;
+ Hàng hóa bị côn trùng, chuột bọ xâm nhập làm hư hại, hàng hóa ẩm ướt hoặc do điều kiện bảo quản không tốt;
+ Hàng hóa bị rơi vỡ, va đập móp méo, nứt gãy, thủng, đứt dây và đứt ngầm đối với tai nghe (headphone);
+ Hàng hóa bị hư hòng do người sử dụng vận chuyển, lắp đặt sai qui cách. Người sử dụng tự ý tháo dỡ, sửa chữa.

- Chi phí nếu có liên quan đến vận chuyển trong quá trình bảo hành do người sử dụng chịu.

_PRINTNEWS

- Trong trường hợp hàng hóa bị hư hỏng trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua và đồng thời đáp ứng các điều kiện bảo hành mà chúng tôi không có hàng mới để đổi, Quý khách hàng có quyền yêu cầu trả lại. Chúng tôi cam kết hoàn trả 100% tiền mà khách hàng đã thanh toán cho hàng hóa đã mua.
- Musictool không áp dụng dịch vụ đổi, trả hàng trong các trường còn lại.

_PRINTNEWS

a. Mục đích và phạm vi thu thập
- Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website của công ty bao gồm: họ tên, email, điện thoại, địa chỉ khách hàng trong mục liên hệ. Đây là các thông tin mà công ty cần khách hàng cung cấp bắt buộc khi gửi thông tin nhờ tư vấn hay muốn mua sản phẩm và để công ty liên hệ xác nhận lại với khách hàng trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.
- Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới thông tin mà mình cung cấp và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho webiste của công ty về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
b. Phạm vi sử dụng thông tin
Công ty sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:
- Liên hệ xác nhận đơn hàng và giao hàng cho khách hàng khi nhận được yêu cầu từ khách hàng;
- Cung cấp thông tin về sản phẩm đến khách hàng nếu có yêu cầu từ khách hàng;
- Gửi email tiếp thị, khuyến mại về hàng hóa do chúng tôi bán;
- Gửi các thông báo về các hoạt động trao của website công ty;
- Liên lạc và giải quyết với người dùng trong những trường hợp đặc biệt;
- Không sử dụng thông tin cá nhân của người dùng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại công ty;
- Khi có yêu cầu của cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.
c. Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu ban quản trị hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của công ty.
d. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
Công ty TNHH Thương mại Kỹ Nhạc
Địa chỉ: Số 2/7 ngõ Quỳnh, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 024.37738556; Fax: 024.37738557
e. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.
- Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ với ban quản trị website của công ty thực hiện việc này.
- Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc bị lộ thông tin cá nhân đến Ban quản trị của website của công ty. Khi tiếp nhận những phản hồi này, công ty sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của khách hàng tùy theo mức độ, công ty sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.
f. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
- Thông tin cá nhân của khách hàng trên công ty được công ty cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của công ty. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
- Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.
- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, công ty sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.
- Ban quản lý công ty yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại,...., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý công ty không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

_PRINTNEWS